Xuân Tăng tưng bừng ngày khai trường!
Sáng ngày 05/9/2019, trong không khí tưng bừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường TH&THCS Xuân Tăng long trọng tổ chức Lễ Kkhai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có đồng chí Lê Quốc Huy - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban tổ chức thành ủy, các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương phường Xuân Tăng - Thống Nhất, cùng các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng giáo dục thành phố, các bậc cha mẹ học sinh, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng toàn thể can bộ giáo viên nhà trường.


Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ đồng chí Hiệu trưởng trình bày Bức thư của Đồng chí Tổng bí thư, chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, Bài diễn văn khai giảng đánh giá trong năm học 2018 - 2019 đã khép lại với những thành công đáng tự hào với lễ đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia và đêm giao lưu gặp mặt đầy ý nghĩa giữa các thế hệ giáo viên học sinh. Sau hai tháng hè với bao háo hức mong chờ, sau một thời gian vừa học vừa tích cực chuẩn bị về mọi mặt, với khí thế tràn ngập niềm vui, niềm tự hào; với tâm thế sẵn sàng cho năm học mới của 35 CB, giáo viên, nhân viên cùng hơn 400 học sinh thân yêu. Sáng Ngày 05/9/2019, hòa trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 74 năm quốc khánh mùng 2/9, thầy và trò trường TH &THCS Xuân Tăng vui mừng chào đón năm học 2019- 2020, một năm học có ý nghĩa chính trị hết sức quan trọng. Năm học tiếp tục thực hiện chủ đề “ Vì học sinh thân yêu! Xây dựng trường học kỷ cương – văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất” Năm học chuẩn bị cho kỳ đại hội Đảng các cấp, năm học bản lề chuẩn bị cho chương trình thay sách giáo khoa phổ thông mới. Năm học thứ hai học sinh hai phường Xuân Tăng – Thống Nhất cùng chung một mái trường thân yêu. Những tình cảm nồng hậu, sự quan tâm chăm lo tới sự nghiệp trồng người của các đồng chí lãnh đạo, toàn thể Nhân dân địa phương là nguồn động viên lớn lao với thầy trò nhà trường. 10 lời hứa của nhà giáo Lào Cai làm theo lời Bác, những nhiệm vụ cơ bản trọng tâm của năm học cũng được nhắc đến trong nội dung phát động thi đua. 

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới, Đồng chí Lê Quốc Huy - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức thành ủy biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và mong muốn: năm học 2019 – 2020 Toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường triển khai nhiệm vụ năm học trong bối cảnh toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố đang tập trung hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020 và tiến tới đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, đặc biệt là các chỉ tiêu về giáo dục và đào tạo của thành phố xứng đáng là lá cờ đầu của tỉnh. Để đạt được mục tiêu đó các thầy cô giáo nêu cao tinh thần “vì học sinh thân yêu”, tích cực trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ đặc biệt là nâng cao chất lượng dạy và học để hội nhập; tích cực trao đổi, đối thoại, lắng nghe, gắn bó với nhân dân, tranh thủ sự ủng hộ của nhân dân. Các cháu học sinh tích cực tu dưỡng, chủ động, sáng tạo trong học tập và rèn luyện đạo đức tác phong, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, phấn đấu để trường TH&THCS Xuân Tăng là địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố.


Đồng chí Lê Quốc Huy - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức thành ủy Đánh trống khai trường 

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo thành uỷ, thành phố và đảng uỷ chính quyền địa phương Trong lễ khai giảng, 26 xuất quà được gửi đến các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh, 60 chiếc mũ bảo hiểm được trao cho học sinh lớp 1 Và trồng cây lưu niệm.




Một số hoạt động tại buổi lễ
Thanh Hiền (Trường TH & THCS Xuân Tăng)
Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1