Xuân Tăng đón các em ngày trở lại!
Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ và chỉ đạo của thành phố, UBND phường Xuân Tăng đã chủ động quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch với tinh thần tinh thần “Chống dịch như chống giặc”. Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, UBND phường Chỉ đạo Trạm y tế phối hợp với các trường học đã xây dựng cụ thể kế hoạch phương án đón học sinh trở lại trường học. 

Trường TH&THC Xuân Tăng học với tinh thần “Mỗi nhà trường là một pháo đài, mỗi cán bộ, nhà giáo, người học là một chiến sĩ tiên phong trên mặt trận phòng, chống dịch COVID-19”, xây dựng kế hoach giáo dục và thời khóa biểu, phương án tổ chức hợp lý, không tổ chức chào cờ đầu tuần, dành tiết đầu cho việc truyên truyền hướng dẫn công tác đảm bảo an toàn trường học phòng chống dịch. Phân công nhiệm vụ cho từng tổ chuyên môn, từng đồng chí, thành lập tổ công tác phòng chống dịch bệnh. 

Bố trí lao động vệ sinh, sắp xếp phòng học, xây dựng phương án đón học sinh, đo thân nhiệt, giãn cách trong từng lớp học đảm bảo theo tinh thần chỉ đạo của thành phố. đảm bảo trường học an toàn. Học sinh trường TH&THCS Xuân Tăng háo hức mong chờ ngày trở lại trường thể hiện rõ ở tỷ lệ chuyên cần 100% học sinh có mặt trong buổi học đầu tiên đi học trở lại. 

Toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, các em học sinh đều được tổ công tác và cán bộ trạm y tế phường hướng dẫn đến đo thân nhiệt, xếp xe, kẻ vạch sơn trắng lối đi đảm bảo đảm giãn cách 2m, mỗi lớp học đều trang bị nước sát khuẩn, khẩu trang dự phòng, quy chế thực hiện cho CB giáo viên, học sinh . 100% CBQL, giáo viên, nhân viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ giáo dục theo điều lệ trường học cũng như kế hoạch và phương án nhà trường phê duyệt. Hiểu và nắm rõ về tình hình dịch bệnh cùng các biện pháp phòng tránh.100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện khai báo sức khỏe, đo thân nhiệt khi đến trường. 100% cán bộ, giáo viên và học sinh thực hiện việc đeo khẩu trang. 

Mỗi học sinh chuẩn bị bình nước cá nhân, không dùng chung ca cốc. Đảm bảo giãn cách trong và ngoài phòng học, lớp học, phòng làm việc, phòng chức năng, phòng sinh hoạt tại nhà trường theo quy định và phương án nhà trường xây dựng. Thực hiện đầy đủ theo quy định việc rửa tay, lau khử khuẩn và các biện pháp quy định trong phòng chống dịch bệnh của Bộ y tế. Với quyết tâm cao, tinh thần hiếu học và được tuyên truyền tốt, xây dựng kế hoạch phương án khoa học, việc tổ chức các hoạt động giáo dục của trường TH&THCS Xuân Tăng sau nghỉ phòng chống dịch đảm bảo chất lượng chuyên môn và các tiêu chí an toàn trường học.

Trần Nga - Trường TH&THCS Xuân Tăng
Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1