Phường Xuân Tăng: Tăng cường công tác, điều tra, truy vết các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Qua truy vết của Trung tâm y tế thành phố Lào Cai, trên địa bàn phường có 03 trường hợp F1 (trong đó có 02 trường hợp tiếp xúc với ca bệnh 12255  và  01 trường hợp tiếp xúc với ca bệnh 12540 là F1 của ca bệnh 12255) đã đưa đi cách ly tập trung.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh nguy hiểm phường Xuân Tăng đã chỉ đạo Trạm y tế phường tăng cường điều tra, truy vết các trường hợp nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Theo báo cáo của Ông Trần Văn Lương- Phó trưởng trạm y tế phường Xuân Tăng cho biết, tính đến 16h30 ngày 21/6/2021 Trạm y tế đã kiểm tra, truy vết được có 24 trường hợp F2 đã lấy mẫu xét nghiệm được 22 trường hợp, có kết quả 11 trường hợp âm tính lần 1 và trình Ban chỉ đạo phường ra quyết định thực hiện cách ly ngay tại gia đình. 

 

Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh nguy hiểm phường Xuân Tăng liên tục cập nhật các văn bản chỉ đạo cấp trên, các thông báo khẩn, thông tin diễn biến tình hình dịch bệnh của Tỉnh, Thành phố và của phường phát hàng ngày trên xe trật tự đô thị, hệ thống loa truyền thanh để nhân dân thực hiện. Duy trì hoạt động hiệu quả 14 tổ giám sát dịch bệnh tại 14 tổ dân phố để nhanh chóng phát hiện các trường hợp đi/đến vùng có dịch đến khai báo tại trạm y tế phường, đồng thời tăng cường kiểm tra đến nhân dân, các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, các hoạt động dịch vụ ăn uống và kiên quyết xử lý các trường hợp nếu vi phạm về công tác phòng chống dịch bệnh.

Trần Thị Thương – Công chức Văn hóa- xã hội.
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1