Phường Xuân Tăng tổ chức Lễ mừng thọ Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Sáng 17/02/2024 (mùng 8 tháng Giêng) năm Giáp Thìn, Đảng ủy – HĐND –UBND – UBMTTQ phường Xuân Tăng tổ chức Lễ Mừng thọ cho 79 cụ tuổi 95;90;85;80;75;70.

 

 

Dự buổi lễ Mừng thọ có đồng chí Nguyễn Văn Thuyết- Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Lào Cai, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND-UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, cán bộ công chức, các cơ quan đơn vị trên địa bàn phường; Bí thư chi bộ; tổ trưởng dân phố; ban công tác mặt trận khu dân cư và chi hội người cao tuổi cùng các cụ, con, cháu các cụ cao niên và nhân dân trên địa bàn phường.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh- Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND phường phát biểu chúc thọ

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi trên địa bàn phường luôn được cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và khu dân cư quan tâm nhất là quan tâm giải quyết các chế độ chính sách cho người cao tuổi theo quy định của nhà nước, hàng năm tổ chức vinh danh tuổi vàng song hỷ ... hội người cao tuổi thường xuyên tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời, có nhiều hội viên tuổi cao gương sáng, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương; tích cực tham gia phong trào văn hóa- văn nghệ của địa phương...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Mừng thọ đầu xuân cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

 

Trần Thị Thương
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1